Gửi áo cưới đi Mỹ – Chia sẻ niềm hạnh phúc – Long Hưng Phát

Mỗi người xa xứ đều có một nỗi niềm nhớ nhung về quê nhà, nơi chôn rau cắt rốn của mình. Hiểu được nỗi lòng đó mà công ty Long Hưng Phát chúng tôi phát triển dịch vụ gửi áo cưới đi Mỹ – chia sẽ niềm hạnh phúc, xoa dịu đi sự nhớ dung ấy của người xa xứ.

Cách gửi áo cưới đi Mỹ nhanh chóng nhất

Áo cưới là một bộ trang phục không thể nào thiếu trong cuộc sống của mỗi người phụ nữ, đó là sự hạnh phúc, là minh chứng cho một tình yêu tốt đẹp. Món quà này sẽ là một sự chia sẻ niềm vui, sự chúc phúc dành cho người thân nơi phương xa. Thấu hiểu được tầm quan trọng của áo cưới đối với người xa quê, Long Hưng Phát chúng tôi gửi đến bạn dịch vụ gửi áo cưới đi Mỹ nhanh nhất bằng đường hàng không. Chỉ cần 1 đến 3 ngày là chiếc áo dài đã đến tay người nhận an toàn.

Gửi áo cưới đi Mỹ
Gửi áo cưới đi Mỹ

Tuy nhiên, đối với các nhà doanh nghiệp muốn đưa nền văn hóa Việt ra nước ngoài, buôn bán áo cưới tại Mỹ, thì dịch vụ gửi hàng đi mỹ bằng đường biển sẽ giúp bạn tiết kiệm được chi phí vận chuyển đấy. Tuy rằng thời gian gửi bằng hình thức này chậm từ 5 đến 15 ngày.

Gửi áo cưới đi Mỹ bằng đường biển
Gửi áo cưới đi Mỹ bằng đường biển

Tìm hiểu thêm: Gửi thiệp cưới đi Mỹ nhanh chóng với cước phí tiết kiệm nhất

Gửi áo cưới đi Mỹ giá rẻ

Tại công ty Long Hưng Phát bạn không chỉ được hưởng dịch vụ vận chuyển nhanh chóng mà còn vận chuyển với chi phí vô cùng rẻ. Điều đầu tiên bạn được hưởng khi sử dụng dịch vụ gửi hàng đi mỹ của công ty chuyển phát nhanh quốc tế Long Hưng Phát là chi phí vận chuyển giá rẻ đến 30% so với các công ty vận chuyển quốc tế như DHL, Fedex, TNT, UPS. Hàng năm, bạn còn được tham gia các chương trình khuyến mãi đầy hấp dẫn, cùng những món quà tri ân có giá trị lớn.

Tri ân khách hàng
Hấp dẫn với những món quá tri ân có giá trị siêu khủng

Gửi áo cưới đi Mỹ an toàn tại Long Hưng Phát

Ngoài hai khía cạnh nổi tiếng trên thì Long Hưng Phát còn mang đến cho bạn dịch vụ gửi quần áo đi Mỹ, gửi quần áo đi Úc chất lượng tốt nhất với các đảm bảo sau:

Tư vấn miễn phí

Đến với chúng tôi bạn luôn được hưởng dịch vụ hỗ trợ tư vấn miễn phí 24/7. Tại đây, bạn luôn có thể tìm hiểu mọi thắc mắc, đồng thời các vấn đề bạn đưa ra đều được giải quyết nhanh chóng nhất, chi tiết – rõ ràng nhất.

Tư vấn dịch vụ gửi áo dài áo cưới đi Mỹ
Tư vấn dịch vụ gửi áo dài áo cưới đi Mỹ

Đóng gói hàng hóa an toàn.

Nếu bạn không biết cách đóng gói hàng hóa như thế nào là an toàn thì cũng đừng lo lắng. Công ty chúng tôi không chỉ hỗ trợ, cung cấp các vật liệu đóng gói mà còn hỗ trợ bạn đóng gói an toàn nhất. Tránh các trường hợp hàng bị hư hỏng, ẩm mốc, thất lạc,… trong quá trình vận chuyển.

Đóng gói hàng hóa gửi đi mỹ an toàn
Đóng gói hàng hóa gửi đi mỹ an toàn

Tham khảo: Dịch vụ chuyển hàng đi Úc bằng tàu biển

Nhận hàng tận nhà, giao hàng tận tay

Bạn có thể không cần đi đến đâu, chỉ cần nhấc điện thoại lên và gọi cho chúng tôi, trong vòng vài phút, nhân viên của chúng tôi sẽ đến nhận hàng tại nhà. Đồng thời, hàng hóa của bạn cũng sẽ được giao hàng đến tay người nhận an toàn. Tất nhiên, trước khi giao hàng, nhân viên của chúng tôi sẽ gọi điện và xác nhận thời gian và địa điểm với người nhận.

Hệ thống theo dõi hàng hóa an toàn

Ngoài ra, để giúp bạn có thêm sự yên tâm, Long Hưng Phát sẽ cung cấp cho bạn một mã vận, từ đó bạn có thể theo dõi hàng hóa từ xa qua mã vận trên. Vì vậy, để được hưởng những dịch vụ vận chuyển chất lượng cao như trên, hãy nhấc máy gọi ngay cho chúng tôi theo hotline 0936.799.169 để được tư vận nhanh chóng nhất.

0936799169
Nhắn tin qua Facebook Zalo: 0936799169 SMS: 0936799169